फाइल – Adidas ने किलरची जागा टीम इंडियाचा किट प्रायोजक म्हणून घेतली. (प्रतिमा: Twitter/@BCCI)
पुढील महिन्यात ऑस्ट्रेलियाविरुद्ध होणाऱ्या वर्ल्ड टेस्ट चॅम्पियनशिप फायनलमध्ये टीम इंडिया पहिल्यांदा प्रसिद्ध तीन पट्ट्यांमध्ये दिसणार आहे.
भारतीय क्रिकेट नियामक मंडळाने (BCCI) मंगळवारी, सर्व फॉरमॅटमध्ये भारतीय क्रिकेट संघाचे किट तयार करण्यासाठी, युरोपातील सर्वात मोठा स्पोर्ट्सवेअर ब्रँड Adidas सोबत बहु-वर्षीय प्रायोजकत्वाची अधिकृत घोषणा केली.
Adidas ला भारताच्या पुरुष, महिला आणि अंडर-19 संघांसाठी जर्सी, किट्स आणि इतर क्रीडा मालाची रचना आणि निर्मिती करण्याचे विशेष अधिकार मिळतील. मॅच किट व्यतिरिक्त, स्पोर्ट्सवेअर निर्माता संघांसाठी सर्व प्रशिक्षण आणि प्रवास पोशाख देखील प्रदान करेल. पुढील महिन्यात ऑस्ट्रेलियाविरुद्ध होणाऱ्या वर्ल्ड टेस्ट चॅम्पियनशिप फायनलमध्ये टीम इंडिया पहिल्यांदा प्रसिद्ध तीन पट्ट्यांमध्ये दिसणार आहे.
भागीदारीची घोषणा करण्यासाठी बीसीसीआयने सोशल मीडियावर एक प्रेरणादायी व्हिडिओ शेअर केला आहे. व्हिडीओमध्ये कपिल देव यांनी 1983 विश्वचषक ट्रॉफी उचलताना आणि एमएस धोनीने 2011 च्या फायनलमध्ये श्रीलंकेविरुद्ध विश्वचषक जिंकणाऱ्या प्रसिद्ध षटकाराच्या क्लिप आहेत.
व्हिडिओमध्ये भारताची एकदिवसीय द्विशतके – सचिन तेंडुलकर, रोहित शर्मा, आणि शुभमन गिल – आणि महिला क्रिकेट संघ देखील आहेत.
आम्ही हात जोडण्यासाठी उत्सुक आहोत #adidasIndia भारतीय क्रिकेट संघाचा अधिकृत किट प्रायोजक म्हणून!
आमचा भारतीय क्रिकेट संघ या प्रतिष्ठित संघाचे साक्षीदार होण्यासाठी सज्ज व्हा #3 पट्टे, #adidasXBCCI #adidasIndiaCricketTeam #अशक्य काहिच नाही pic.twitter.com/jb7k2Hcfj9
— BCCI (@BCCI) 23 मे 2023
BCCI सचिव जय शाह, ज्यांनी 22 मे रोजी सर्वप्रथम सोशल मीडियावर बातमी जाहीर केली, सोमवारी अधिकृत घोषणेनंतर म्हणाले: ,आम्ही क्रिकेटच्या खेळाच्या वाढीस मदत करण्यासाठी वचनबद्ध आहोत आणि या प्रवासात जगातील आघाडीच्या स्पोर्ट्सवेअर ब्रँडपैकी एक, adidas सोबत भागीदारी करण्यासाठी आम्ही अधिक उत्सुक आहोत. क्रीडा क्षेत्रातील समृद्ध ऐतिहासिक वारसा, जागतिक दर्जाची उत्पादने आणि मजबूत जागतिक पोहोच यामुळे, भारतीय क्रिकेटच्या विविध श्रेणीतील कामगिरी आणि भविष्यातील यशाला चालना देण्यासाठी अॅडिडास महत्त्वाची भूमिका बजावेल.”
किलर जीन्स ही टीम इंडियाची सध्याची जर्सी प्रायोजक आहे. परंतु त्यांचे अस्तित्व नसणे आणि स्पोर्ट्सवेअर बनवण्याच्या अननुभवीपणामुळे बीसीसीआयला एका सुप्रसिद्ध आणि प्रस्थापित स्पोर्ट्स ब्रँडसोबत भागीदारी करण्यास भाग पाडले.
Adidas चा मोठा प्रतिस्पर्धी, Nike ने 2006 ते 2020 पर्यंत भारतीय क्रिकेट संघाची जर्सी प्रायोजित केली परंतु कराराच्या नूतनीकरणाच्या चर्चेदरम्यान खर्चाबाबत दोन्ही पक्षांमधील मतभेदामुळे BCCI सोबतची त्यांची भागीदारी COVID-19 महामारीच्या शिखरावर संपली.
MPL ने किट प्रायोजक म्हणून Nike ची जागा घेतली आणि त्यांचा करार डिसेंबर 2023 पर्यंत चालू होता. परंतु मोबाईल गेमिंग कंपनीने लवकरात लवकर करारातून बाहेर पडण्याचा निर्णय घेतला आणि किलर जीन्सची मूळ कंपनी केवल किरण क्लोदिंग लिमिटेडने बदली केली.