प्रीमियर लीग क्लब शर्ट फ्रंटवर जुगाराच्या जाहिरातींवर बंदी घालतात

जॅरॉड बोवेन, डावीकडे, न्यूकॅसलच्या डॅन बर्नसह चेंडूसाठी आव्हान. (फोटो क्रेडिट: एपी)

लीगच्या 20 क्लबांनी “जुगाराच्या जाहिराती कमी करण्याचा” निर्णय जाहीर केला.

प्रीमियर लीग क्लबने त्यांच्या शर्टच्या पुढील बाजूस जुगार कंपन्यांकडून प्रायोजकत्वावर बंदी घालण्याचे मान्य केले आहे, असे संस्थेने गुरुवारी सांगितले.

लीगच्या 20 क्लबांनी एकत्रितपणे स्वेच्छेने “जुगाराच्या जाहिराती कमी” करण्याचा निर्णय जाहीर केला.

अशा प्रकारची भूमिका घेणारी ही UK मधील पहिली स्पोर्ट्स लीग आहे, जरी या निर्णयामुळे जुगार कंपन्यांना शर्ट स्लीव्हजवर प्रायोजक म्हणून वापरण्यास बंदी नाही.

ब्रिटीश सरकार जुगार कायद्याचे पुनरावलोकन करत असताना संस्कृती, माध्यम आणि क्रीडा विभागाने या निर्णयाचे स्वागत केले.

“बहुसंख्य प्रौढ लोक सुरक्षितपणे जुगार खेळतात परंतु आम्हाला हे ओळखावे लागेल की फुटबॉलपटू हे आदर्श आहेत ज्यांचा तरुणांवर प्रचंड प्रभाव आहे,” असे संस्कृती सचिव लुसी फ्रेझर यांनी गुरुवारी सांगितले.

“तरुण चाहत्यांसाठी योग्य गोष्टी करण्यासाठी आम्हाला प्रीमियर लीगसारख्या संस्थांसोबत काम करायचे आहे.”

आठ प्रीमियर लीग क्लबमध्ये सध्या त्यांच्या शर्टच्या पुढील बाजूस जुगार प्रायोजकत्व आहे: बोर्नमाउथ, एव्हर्टन, लीड्स, साउथम्प्टन, वेस्ट हॅम, फुलहॅम, न्यूकॅसल आणि ब्रेंटफोर्ड.

संक्रमणाच्या काळात क्लबला मदत करण्यासाठी, करार 2025-26 हंगामाच्या शेवटपर्यंत अंमलात येईल, असे लीगने म्हटले आहे.

“प्रीमियर लीग इतर खेळांसोबत जबाबदार जुगार प्रायोजकत्वासाठी नवीन कोड विकसित करण्यावर देखील काम करत आहे,” लीगने जोडले.

द बिग स्टेप या मोहिमेने इंग्लंडचा माजी गोलकीपर पीटर शिल्टन यांच्या पाठिंब्याने सॉकरमधील जुगार प्रायोजकत्व संपुष्टात आणले आहे.

गटाने सांगितले की त्याला बाजूला असलेल्या जाहिराती आणि जुगार प्रायोजकत्वाचे इतर प्रकार देखील संपवायचे आहेत.

“आजची घोषणा ही जुगार प्रायोजकत्वामुळे झालेल्या हानीची महत्त्वपूर्ण पावती आहे,” गटाने एका निवेदनात म्हटले आहे.

“जगभरातील अब्जावधी लोक परिधान केलेल्या प्रीमियर लीगच्या शर्ट्सपेक्षा जुगाराच्या कोणत्याही जाहिराती दिसत नाहीत.

“जरी हा परिणाम परिपूर्ण नसला तरी, हे एक मोठे पाऊल आहे.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *