प्रीमियर लीग: सट्टेबाजी करणाऱ्या कंपन्यांसाठी यापुढे ‘फ्रंट-ऑफ-शर्ट’ प्रायोजकत्व नाही, परंतु साइड स्लीव्हसाठी बार नाही

2026-27 हंगामात PL क्लबच्या शर्ट प्रायोजकांसमोर Betway आणि FUN88 सारख्या बेटिंग ब्रँड्सना पाहिले जाणार नाही. (फोटो क्रेडिट्स: एपी)

वेस्ट हॅम, न्यूकॅसल, एव्हर्टन सारख्या क्लबना त्यांचे ‘फ्रंट ऑफ द शर्ट’ जुगार प्रायोजक सोडावे लागतील

युनायटेड किंगडममध्ये 2021 मध्ये जुगारामुळे 2.8 टक्के जीवन प्रभावित झाल्याचे YouGov सर्वेक्षणाचे निष्कर्ष आता प्रीमियर लीग प्रायोजकत्वांवर परिणाम करणार आहेत. सरकारने 2026-27 सीझनपासून ‘फ्रंट-ऑफ-द-शर्ट’ जुगार प्रायोजकत्व सौद्यांवर बंदी घालण्याचा निर्णय घेतला आहे.

जबाबदार जुगार अतिशय आवश्यक आहे. तथापि, फुटबॉल क्लबद्वारे सट्टेबाजीची जाहिरात अनेकांना आकर्षित करते, ज्यात जोखीम घटकाची थोडीशी समज असते, ज्यात युवा पिढीचा समावेश आहे जे फुटबॉल स्टार्सचे प्रतीक म्हणून अनुसरण करतात.

सध्या, आठ प्रीमियर लीग क्लबचे प्रायोजक म्हणून जुगाराचे ब्रँड आहेत. या क्लबना अंतिम मुदतीपूर्वी त्यांच्या ‘फ्रंट ऑफ द शर्ट’ प्रायोजकत्व सौद्यांमधून बाहेर पडावे लागेल. तथापि, ते अजूनही शर्ट स्लीव्हज आणि इन-स्टेडिया LED जाहिरातींसाठी सौद्यांची फेरनिविदा करू शकतात.

फेब्रुवारीमध्ये संस्कृती, मीडिया आणि क्रीडा राज्य सचिव म्हणून नियुक्त झालेल्या लुसी फ्रेझर यांनी गुरुवारी “प्रीमियर लीगच्या निर्णयाचे स्वागत केले आहे”.

“बहुसंख्य प्रौढ लोक सुरक्षितपणे जुगार खेळतात परंतु आम्हाला हे ओळखावे लागेल की फुटबॉलपटू हे आदर्श आहेत ज्यांचा तरुणांवर प्रचंड प्रभाव आहे.

“आम्हाला प्रीमियर लीगसारख्या संस्थांसोबत काम करायचे आहे जेणेकरून तरुण चाहत्यांसाठी योग्य ते काम करावे. पंटर्ससाठी संरक्षण अद्ययावत करण्यासाठी आणि जुगाराच्या हानीचा आणि व्यसनाचा धोका असलेल्यांचे संरक्षण करण्यासाठी आम्ही लवकरच एक जुगार श्वेतपत्रिका पुढे आणू.”

या निर्णयामुळे थोडीफार मदत होऊ शकते, परंतु हे पाहणे बाकी आहे की खेळाडूंच्या स्लीव्हवर ब्रँडची उपस्थिती आणि LED स्क्रीनवर फ्लॅश केलेल्या जाहिराती या उद्देशाने कितपत पूर्ण होतील.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *