प्रेक्षकसंख्या आणि जाहिरातदारांच्या प्रतिसादामुळे उत्साही, JioCinema IPL गुंतवणूक वेळेआधी परत करेल

स्ट्रीमिंग प्लॅटफॉर्मने आतापर्यंत 23 प्रायोजक घेतले आहेत आणि 100 हून अधिक छोट्या जाहिरातदारांवर स्वाक्षरी केली आहे. (फोटो क्रेडिट: ट्विटर @JioCinema)

CSK आणि RR यांच्यात खेळल्या गेलेल्या सामन्यात 2.2 कोटींची सर्वोच्च समवर्ती प्रेक्षकसंख्या मिळवल्यानंतर JioCinema खूपच उत्साहित आहे.

रिलायन्सच्या मालकीच्या JioCinema, ज्याकडे टाटा IPL चे लाइव्ह स्ट्रिमिंग अधिकार आहेत, पुढील तीन वर्षापूर्वी ते मिळवण्यासाठी केलेल्या गुंतवणुकीची परतफेड करण्याची अपेक्षा करते, ‘विक्रमी संख्येने’ दर्शकसंख्या आणि जाहिरातदारांच्या पाठिंब्याने प्रोत्साहन दिले जाते, असे कंपनीच्या एका उच्चपदस्थ अधिकाऱ्याने सांगितले. गुरुवार.

Tata IPL 2023 मध्ये चेन्नई सुपर किंग्ज आणि राजस्थान रॉयल्स यांच्यात खेळल्या गेलेल्या सामन्यात बुधवारी सर्वाधिक 2.2 कोटी समवर्ती दर्शकांची संख्या गाठल्यानंतर JioCinema खूपच उत्साहित आहे आणि 70 हून अधिक सामन्यांच्या स्पर्धा नॉकआउट टप्प्यात जात असताना आणखी अनेक विक्रमांची अपेक्षा आहे.

स्ट्रीमिंग प्लॅटफॉर्मने आतापर्यंत 23 प्रायोजक घेतले आहेत आणि 100 हून अधिक छोट्या जाहिरातदारांवर स्वाक्षरी केली आहे.

जवळपास दोन महिने चालणारी T20 स्पर्धा पुढे सरकल्याने ही संख्या वाढेल, असे Viacom18 स्पोर्ट्सचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी अनिल जयराज यांनी PTI ला सांगितले.

रिलायन्स आयपीएलमधील गुंतवणूक खंडित करेल किंवा परत मिळेल का असे विचारले असता ते म्हणाले, “ब्रेक-इव्हनसाठी आमची मूळ योजना वर्ष तीन आणि त्यानंतरची होती परंतु आम्ही त्यापेक्षा बरेच चांगले करत आहोत.”

व्यवसाय योजना पाच वर्षांच्या कालावधीसाठी तयार करण्यात आली होती, ते म्हणाले, “एक वर्षात, आम्ही त्या योजनेच्या खूप पुढे आहोत.”

याचा अर्थ कंपनी निर्धारित वेळेपूर्वी आपले लक्ष्य गाठेल का असे विचारले असता जयराज म्हणाले, “आशा आहे की तसे होईल.”

या हंगामात, आयपीएल दर्शकांची टीव्ही आणि डिजिटल यांच्यात स्पर्धा आहे, ज्यामध्ये क्रिकेट बोर्ड बीसीसीआयने आयपीएलच्या 2023-27 सायकलचे प्रसारण हक्क तब्बल 48,390 कोटी रुपयांना विकले आहेत.

डिस्ने स्टारने भारतीय उपखंडासाठी 23,575 कोटी रुपयांचे टेलिव्हिजन हक्क मिळवले आणि रिलायन्स-समर्थित Viacom18 ला 20,500 कोटी रुपयांचे डिजिटल अधिकार मिळाले.

जयराजच्या म्हणण्यानुसार, डिजिटल प्लॅटफॉर्म त्याच्या पोहोचामुळे त्याच्या जाहिरातदारांना लवचिकता प्रदान करत आहे आणि प्रेक्षकांच्या विशिष्ट शैलीसाठी त्याच्या ओळखण्यामुळे, ते लहान बजेटसह जाहिरातदारांना देखील आकर्षित करत आहे.

“जाहिरातदारांना काय हवे आहे ते म्हणजे कमी कालावधीत मोठ्या प्रमाणात पोहोचणे, जे डिजिटल ऑफर करते. हे लक्ष्यित मार्गाने देखील कार्य करते (प्रेक्षक निवडणे). दुसरे म्हणजे, अर्थसंकल्पाच्याही मर्यादा नाहीत,” ते म्हणाले.

उदाहरणार्थ, टीव्हीमध्ये जाहिरातदाराचे बजेट काही कोटी नसेल तर ते चालणार नाही. पण डिजिटलमध्ये, एखाद्याकडे फक्त 50 लाख रुपये आहेत, जे संबंधित लोकांपर्यंत पोहोचतात, जयराज म्हणाले.

टीव्ही विरुद्ध थेट ऑनलाइन स्ट्रीमिंगवर, जयराज म्हणाले की मोठ्या संख्येने लोकांनी त्यांचे पैसे डिजिटलमध्ये ठेवले आहेत आणि ही संख्या वाढत आहे, जयराज म्हणाले.

“या वर्षी आपल्याकडे टीव्हीपेक्षा किमान ८-९ पट जाहिरातदार असतील. फारच कमी जाहिरातदार असतील, जेमतेम तीन किंवा चार, ज्यांनी डिजिटल नव्हे तर टीव्हीवर पैसे टाकण्याचा निर्णय घेतला असेल,” ते म्हणाले, “टीव्ही जाहिरातींकडून डिजिटल जाहिरातीकडे नाट्यमय बदल होत आहे.”

आयपीएल ही पहिल्या काही स्पर्धांपैकी एक असेल, जिथे डिजिटल जाहिरातींवर खर्च टीव्हीपेक्षा जास्त असेल.

“दोन किंवा तीन वर्षात, या वर्षीचा निकाल पाहिल्यानंतर, लोक पूर्णपणे डिजिटलकडे वळतील,” जयराज म्हणाले.

JioCinema मल्टी-कॅम आणि हायप मोडसह उच्च-गुणवत्तेचे 4K फीड प्रदान करत आहे. याशिवाय, ते भोजपुरी, पंजाबी, मराठी आणि गुजरातीसह स्थानिक भाषांच्या निवडीसह थेट भाष्य देखील प्रदान करते.

“कोणत्याही भारतीयाला देशभरातील लोकांना समजेल अशा भाषेत प्रवेश नसावा,” असे त्यांनी ठामपणे सांगितले.
त्याच्या प्रायोजकांना शुल्क आकारण्याबद्दल विचारले असता ते म्हणाले की ही टीव्हीसारखी निश्चित रक्कम नाही. हे प्रति दशलक्ष इंप्रेशनच्या खर्चावर आधारित आहे.

“आम्ही 4K फीड प्रदान करत असल्याने, प्रीमियम एंड अॅडव्हर्टायर्स तिकडे स्थलांतरित होत आहेत आणि मापनक्षमतेमुळे बरेच मोठ्या प्रमाणात जाहिरातदार देखील डिजिटलकडे वळत आहेत,” तो म्हणाला.

प्रत्येक सामन्याच्या शेवटी, जाहिरातदारांना एक अहवाल मिळतो आणि ते जाहिरात ब्रेक दरम्यान आकर्षित झालेल्या डोळ्यांच्या संख्येनुसार पैसे देतात.

“आयपीएलमध्ये ब्रेक्स खूप नियंत्रित असतात, फक्त 30-40 सेकंद. डिजीटलचा येथे सर्वात मोठा फायदा म्हणजे जर कोणी ब्रेक दरम्यान जाहिरात पाहत नसेल तर त्याला लक्ष्य केले जात नाही आणि जाहिरातदार त्यासाठी पैसे देत नाहीत. याचे कारण म्हणजे आम्ही मोजमाप करतो,” ते म्हणाले, “ते त्या मार्गाने अतिशय पारदर्शक आहे.”

ही मोजमाप यंत्रणा मोठ्या, मध्यम आणि लहान जाहिरातदारांसह “खूप चांगले” काम करत आहे.

“खरी वाढ 4K आणि कनेक्टेड टीव्हीसह पिरॅमिडच्या वरच्या टोकाच्या मागील बाजूस होत आहे,” तो म्हणाला.

Jiocinema वरील दर्शकांच्या विक्रमी संख्येमुळे जयराज देखील उत्साहित आहेत. बुधवारच्या सामन्याबद्दल बोलतांना ते म्हणाले की, कॉन्करन्सी रेकॉर्डने 2.23 कोटींचा टप्पा गाठला आहे.

आयपीएलच्या इतिहासातील ही सर्वाधिक समवर्ती दर्शक संख्या होती. शेवटची सर्वोच्च संमती १.८ कोटी होती, असेही ते म्हणाले.

“आमची उच्च तंत्रज्ञान उच्च पातळीच्या समरूपतेचा सामना करू शकते – रेकॉर्ड एकरूपता, आणि फायनल होईपर्यंत उच्च पातळीवरील एकरूपता असेल, तेथे वेगवेगळे रेकॉर्ड असतील,” जयराज म्हणाले.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *