Virtuoso Verstappen ने नेत्रदीपक अंतिम लॅपसह पहिले मोनॅको पोल पकडले

वर्स्टॅपेनने एक मिनिट आणि 11.365 मध्ये सर्वोत्तम लॅपसह यश मिळवून त्याने अलोन्सोपेक्षा 0.084 सेकंदांनी मागे टाकले. (फोटो क्रेडिट: एपी)

वर्स्टॅपेनने अंतिम सेक्टरमध्ये एका सेकंदाच्या तीन-दशांश मागे पंजा मारून अॅस्टन मार्टिनच्या फर्नांडो अलोन्सो आणि फेरारीच्या चार्ल्स लेक्लेर्कचा पराभव केला.

मॅक्स व्हर्स्टॅपेनने शनिवारी उशिराने एक रोमांचकारी आणि नाट्यमय पात्रता सत्रात आपल्या पहिल्या मोनॅको ग्रँड प्रिक्स पोल पोझिशनवर दावा केला.

रेड बुलच्या गतविजेत्या दुहेरी विश्वविजेत्या आणि मालिकेतील नेत्याने अंतिम सेक्टरमध्ये एका सेकंदाच्या तीन-दशांश मागे पंजा मारून अॅस्टन मार्टिनच्या फर्नांडो अलोन्सो आणि फेरारीच्या चार्ल्स लेक्लेर्कचा पराभव केला.

“आम्हाला माहित होते की या सर्किटवर आमच्यासाठी हा थोडासा संघर्ष होणार आहे,” डचमनने कबूल केले. “येथे पात्रता मिळवण्यासाठी, तुम्हाला सर्व काही बाहेर जावे लागेल आणि सर्व जोखीम पत्करावी लागेल.”

रेड बुल संघाचा बॉस ख्रिश्चन हॉर्नरने लॅपचे वर्णन “त्याच्या कारकिर्दीतील सर्वोत्तम” म्हणून केले.

एक मिनिट आणि 11.365 मध्ये सर्वोत्कृष्ट लॅपसह वर्स्टॅपेनच्या यशाने त्याला अलोन्सोपेक्षा 0.084 सेकंदांनी मागे टाकले, ज्याने सांगितले की तो “प्राण्यासारखा” गाडी चालवत होता आणि रविवारच्या क्लासिक शर्यतीत विजयासाठी लढण्याचे वचन दिले.

“उद्या, आम्ही शर्यत जिंकण्याचा प्रयत्न करू,” तो म्हणाला. “आम्ही पोल घेऊ शकलो नाही ही खेदाची गोष्ट आहे पण मॅक्स थोडा वेगवान होता.”

गेल्या दोन वर्षांपासून पोल घेणारे स्थानिक नायक लेक्लेर्क हे पदरात पडले होते.

“मी समाधानी नाही, P3 वर नाही,” तो म्हणाला. “हे एक अतिशय अवघड पात्रता होती आणि मला कारसाठी खूप संघर्ष करावा लागला.”

वर्स्टॅपेनचा पोल त्याच्या कारकिर्दीतील 23 वा होता आणि त्याला रेड बुल संघ-सहकारी सर्जियो पेरेझच्या पुढे जेतेपदाच्या शर्यतीत आपली आघाडी वाढवण्याची संधी देते, जो गेल्या वर्षी जिंकला होता परंतु Q1 मध्ये क्रॅश आऊट झाल्यानंतर ग्रिडच्या मागील बाजूने सुरुवात करेल.

एस्टेबन ओकॉन हा अल्पाइनसाठी दुसऱ्या फेरारीमध्ये कार्लोस सेन्झच्या पुढे चौथा होता, सात वेळचा चॅम्पियन लुईस हॅमिल्टन त्याच्या सुधारित मर्सिडीजमध्ये आणि पियरे गॅसली दुसऱ्या अल्पाइनमध्ये होता.

– पेरेझ अपघात –

अंतिम सरावावर वर्चस्व गाजवल्यानंतर, निळ्या आकाशाखाली पात्रता सुरू झाल्यामुळे आणि 50 च्या ट्रॅकसह 25 अंश हवेचे तापमान प्रदान करणारा अतिशय उबदार सूर्य असल्याने त्या यशाची पुनरावृत्ती करण्यासाठी रेड बुल हॉट फेव्हरेट होते.

Verstappen ने 1:13.784 मध्ये लवकर लॅपसह कार्यवाहीवर त्याच्या अधिकारावर शिक्कामोर्तब केले, पेरेझपेक्षा दहावे वेगवान, जो त्वरित सेंट डेव्होटे येथे जोरदारपणे क्रॅश झाला.

स्ट्रीट ट्रॅक रेसिंगचा सध्याचा ‘राजा’ मानल्या जाणाऱ्या पेरेझने टेकडीवरून कॅसिनो स्क्वेअरकडे जाण्यासाठी वळताना नियंत्रण गमावले आणि स्टीलच्या ढिगाऱ्याच्या ढगात अडथळ्यांमध्ये डावीकडे सरकले.

सुरुवातीला, तो आघाताने हैराण झालेला दिसला, त्याने “गाईज, मी क्रॅश झाला आहे” अशी तक्रार टीमला दिली आणि गाडीत बसून तोपर्यंत, काही मदत घेऊन, तो बिनधास्तपणे बाहेर पडला.

अडथळे दुरुस्त करण्याचे काम सुरू असताना एका क्रेनने रेड बुलला रुळावरून उचलले.

सत्र 10 मिनिटांसाठी लाल ध्वजांकित होते, परंतु पेरेझसाठी, दिवस संपला होता आणि रविवारच्या 78-लॅप शर्यतीत त्याला दूरच्या ग्रिड स्लॉटमध्ये पाठवले गेले होते.

वर्स्टॅपेनने सामान्य सेवा पुन्हा सुरू करण्याआधी विल्यम्सच्या अॅलेक्स अल्बोनसह प्रगतीसाठी तत्काळ धावपळ सुरू झाली आणि त्यानंतर अलोन्सोचा 1:12.886 – फक्त डचमनला प्रतिसाद देण्यासाठी, दोन-दशांश वेगाने.

विल्यम्सचा लोगान सार्जेंट, केव्हिन मॅग्नुसेन आणि निको हुल्केनबर्ग आणि अल्फा रोमियोच्या ग्वान्यु यांची हास जोडी म्हणून हॅमिल्टन टिकून राहिलेल्या या उशिरा झालेल्या नाटकात पेरेझ झोऊला सुरुवातीच्या Q3 मधून बाहेर पडताना दिसले.

त्या दमदार नाटकानंतर, वर्स्टॅपेनने Q2 मध्ये मार्ग काढला आणि वेग सेट केला आणि त्यानंतर अलोन्सो आणि रसेलने फेरारीशी संघर्ष केला आणि हॅमिल्टन, ज्याने त्याच्या उजव्या मागील निलंबनात समस्या असल्याची तक्रार करून अंतिम सरावात त्याची कार क्रॅश केली आणि त्याचे नुकसान केले.

हॅमिल्टन 11व्या स्थानावर पडल्यामुळे, अडथळे कापून नॉरिसने टॅबॅक येथे भिंत फोडली, परंतु उशिराने केलेल्या ठराविक प्रयत्नामुळे सातवेळा चॅम्पियन पाचव्या स्थानावर पोहोचल्याने तो दुरूस्तीसाठी पुन्हा खड्ड्यांकडे गेला.

लेक्लर्क देखील दुस-या स्थानावर परतले तर मॅक्लारेनचा ऑस्कर पियास्ट्री, अल्फा टॉरीचा नायक डी व्रीज, अल्बोन, स्ट्रोल ऑफ ऍस्टन मार्टिन आणि बोटास, दुसऱ्या अल्फा रोमियोमध्ये, टॉप 10 शूटआउटच्या थरारासाठी कट चुकला.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *