ट्विटर बॉस इलॉन मस्कची वैशिष्टय़े एलिट ऍथलीट्सना परत ब्लू टिक मिळविण्यासाठी उत्तेजित करण्यात अयशस्वी

ट्विटरने सदस्यता शुल्क न भरलेल्या व्यक्तिमत्त्वांच्या निळ्या टिक्स काढून टाकल्या. (फोटो: एएफपी)

ट्विटरवर सर्वाधिक फॉलोअर्स असलेला अॅथलीट ख्रिस्तियानो रोनाल्डोचा ब्लू टिक काढून घेण्यात आला.

अलीकडील घडामोडीत, ट्विटरचे सीईओ एलोन मस्क यांनी सोशल मीडिया हँडलवरून प्रोफाइलवरील असंख्य ब्लू टिक्स गायब झाल्यामुळे जगभरात धक्का बसला.

ट्विटरने आपले नियम बदलले आणि त्याचा परिणाम क्रीडा जगतातही जाणवला तसेच मस्कने 20 एप्रिल रोजी सदस्यता शुल्क न भरलेल्या व्यक्तिमत्त्वांचे ब्लू टिक काढून टाकण्याची घोषणा केली.

भारतात, ट्विटर ब्लू प्लॅनसाठी वेब वापरकर्त्यांसाठी 650 रुपये प्रति महिना आणि iOS आणि Android वापरकर्त्यांसाठी 900 रुपये शुल्क आहे.

सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर जगातील सर्वाधिक फॉलो केलेला ऍथलीट, दोन दशकांपासून फुटबॉलवर वर्चस्व गाजवणारा ख्रिस्तियानो रोनाल्डो, त्याचे 108.3 दशलक्ष फॉलोअर्स असूनही त्याची ब्लू टिक काढून टाकण्यात आल्याने मस्कची ही हालचाल स्पष्ट झाली.

ब्लू टिक गमावलेल्या इतर उल्लेखनीय खेळाडूंमध्ये ब्राझिलियन फुटबॉल सुपरस्टार नेमार जूनियर (६२ दशलक्ष फॉलोअर्स), भारतीय क्रिकेट सुपरस्टार, रोहित शर्मा (२१.७ दशलक्ष फॉलोअर्स) आणि सचिन तेंडुलकर (३८.६ मिलियन फॉलोअर्स) यांचा समावेश आहे, ज्यांनी सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर त्याचे प्रदर्शन केले. गालबोट ट्विटमध्ये नवीन ब्लू टिक.

भारताचा फलंदाज विराट कोहली, जो एका दशकाहून अधिक काळ त्याच्या खेळाच्या शीर्षस्थानी आहे आणि 55.1 दशलक्ष फॉलोअर्ससह भारतातील सर्वात जास्त फॉलोअर्स असलेला आणि पंतप्रधान नरेंद्र मोदींनंतर दुसरा सर्वाधिक फॉलो केला जाणारा अॅथलीट आहे, त्याने देखील त्याची ब्लू टिक गमावली आहे.

जेव्हा मस्कने 27 ऑक्टोबर 2022 रोजी 44 अब्ज डॉलर्समध्ये Twitter विकत घेतले तेव्हा त्यांनी कंपनीचा आकार आक्रमकपणे कमी केला आणि प्रोफाइलवरील निळा चेकमार्क संपविण्यावर ठाम होते.

बास्केटबॉल सुपरस्टार आणि एलए लेकर्सचे लेब्रॉन जेम्स, ज्यांचे सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर 52.7 दशलक्ष फॉलोअर्स आहेत, दुसरीकडे, तो त्याची ब्लू टिक गमावेल याची जाणीव होती परंतु त्याने फी न भरण्याचा निर्णय घेतला.

परंतु मस्कने येथे दुटप्पी मापदंड दाखवले आणि कबूल केले की तो काही ‘काही’साठी फी भरणार आहे आणि लेब्रॉनने आपली ब्लू टिक कायम ठेवली.

क्रीडा जगतासाठी, सोशल मीडियावर एक ब्लू टिक, जे चाहत्यांसाठी देखील स्टेटसचे लक्षण आहे, खेळाडूंसाठी काहीच अर्थ नाही.

ते मैदानावर निर्माण केलेल्या प्रभावासाठी ओळखले जातात आणि सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर त्यांच्या उपस्थितीसाठी नाही.

आत्तापर्यंत, ट्विटरवर या ऍथलीट्सच्या फॉलोअर्सची संख्या 338.4 दशलक्ष आणि मोजणी आहे.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *