@BCCI ने ट्विट केलेली प्रतिमा
स्लॉट्सचे व्यावसायीकरण हे जगभरातील बोर्ड आणि स्पोर्ट्स फेडरेशनच्या कमाईचे प्रमुख स्त्रोत आहे, त्यामुळे कोणत्याही प्रायोजक लोगोशिवाय भारतीय जर्सी पाहणे आश्चर्यकारक आहे.
टीम इंडियाचे सदस्य त्यांच्या नवीन Adidas किटमध्ये प्रशिक्षण घेत असल्याचे चित्र गेल्या आठवड्यापासून व्हायरल होत आहे. प्रसिद्ध तीन पट्ट्यांनी अलीकडेच सर्व फॉरमॅटमध्ये वरिष्ठ पुरुष, महिला आणि अंडर-19 च्या किटचे उत्पादन आणि डिझाइन करण्यासाठी BCCI सोबत दीर्घकालीन करार केला आहे.
परंतु, उल्लेखनीय बाब म्हणजे, जगातील सर्वात श्रीमंत क्रिकेट बोर्ड जर्सी प्रायोजक निश्चित करण्यात यशस्वी झाले नाही, याचा अर्थ भारतीय क्रिकेट संघ, अनेक दशकांत प्रथमच, जर्सी लॉक करताना कोणत्याही प्रायोजक लोगोशिवाय आंतरराष्ट्रीय सामना खेळेल. ओव्हल, लंडन येथे ७ जूनपासून सुरू होणार्या वर्ल्ड टेस्ट चॅम्पियनशिप फायनलमध्ये ऑस्ट्रेलियन सोबत शिंग.
लंडनमध्ये तयारी सुरू केलेल्या संघाचे सदस्य प्रशिक्षण जर्सीमध्ये दिसतात ज्यात नवीन किट प्रायोजक Adidas चे तीन पट्टे आणि अधिकृत BCCI लोगो आहेत.
एकच शिफ्ट, दिवस वेगळा.@BCCI pic.twitter.com/Lb3IPpYcP4
— उमेश यादव (@y_umesh) 30 मे 2023
हे अगदी दुर्मिळ दृश्य आहे, विशेषत: BCCI सारख्या महसूल आणि नफ्यावर चालणाऱ्या क्रिकेट बोर्डासाठी. स्लॉट्सचे व्यावसायीकरण हे जगभरातील बोर्ड आणि स्पोर्ट्स फेडरेशनच्या कमाईचे प्रमुख स्त्रोत आहे, त्यामुळे कोणत्याही प्रायोजक लोगोशिवाय भारतीय जर्सी पाहणे आश्चर्यकारक आहे.
बीसीसीआयचा बहुराष्ट्रीय शैक्षणिक तंत्रज्ञान कंपनी बायजूसोबतचा करार मार्चमध्ये संपला. बेंगळुरू-आधारित स्टार्ट-अपने अंदाजे $35 दशलक्षसाठी बोर्ड सोबतचा आपला करार नोव्हेंबर 2023 पर्यंत वाढवला होता, परंतु बाजाराच्या प्रतिकूल परिस्थितीमुळे करारातून माघार घेतली.
आता बीसीसीआय केवळ दीर्घकालीन संघटनांच्या शोधात आहे.
बीसीसीआयच्या एका अधिकाऱ्याने हिंदुस्तान टाईम्स (एचटी) ला सांगितले की, “भारतीय क्रिकेट कमी महत्त्वाच्या करारांवर जाण्याऐवजी प्रतिष्ठित आणि दीर्घकालीन भागीदारांशी संलग्न राहणे योग्य ठरेल.”
बीसीसीआय त्यांच्या जर्सी प्रायोजकत्व कराराद्वारे आयसीसी सामन्यासाठी 1.5 कोटी रुपये आणि द्विपक्षीय आंतरराष्ट्रीय सामन्यासाठी 4.6 कोटी रुपये कमवत होते.